วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2560


บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 6


วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560



                ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่นลายน่ารัก

           วันนี้อาจารย์พานักศึกษาออกนอกสถานที่ ที่ที่เราจะไปนั่นก็คือ...ศึกษาภัณฑ์ ราชดำเนิน


   

             เริ่มออกเดินทางจากมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม เดินทางโดยรถเมล์และต่อด้วย รถไฟฟ้า MRT









            จากนั้นเราก็เดินทางกันต่อด้วยเรือ จุดหมายปลายทางของเราคือ ท่าเรือผ่านฟ้าลีลาศ แต่ก่อนถึงจุดหมายปลายทาง เราก็ต้องต่อเรือที่ท่าเรือประตูน้ำก่อน 







            เมื่อถึงศึกษาภัณฑ์อาจาย์ได้ให้ความรู้ต่างๆเกี่ยวกับสื่อที่เกี่ยวข้องกับเด็กปฐมวัย ทั้งสื่อที่เหมาะสมกับเด็กและสื่อที่ไม่เหมาะสมกับเด็ก












     
            ความรู้ที่ได้รับจากการไปศึกษาภัณฑ์ครั้งนี้ ทำให้เราได้ความรู้เกี่ยวกับสื่อปฐมวัยมากขึ้น          ได้ทราบว่าสื่อชนิดไหนที่เหมาะสมกับเด็กปฐมวัยและสื่อชิ้นไหนที่ไม่เหมาะสมกับเด็กปฐมวัย เพื่อความรู้ที่เราได้นั้นเราจะได้นำไปประดิษฐ์สื่อที่มีความเหมาะสมแก่เด็ก


            รูปภาพที่เกี่ยวข้อง








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น